Logo
หจก. เอสธีท อินเตอร์เทรด
Esthete Intertrade

What is Glitter Tattoo?

29/01/2559 13:27:19 1,469

  Glitter-Tattoo (กลิตเตอร์ แทททู) คือ บอดี้เพ้นท์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “รอยสักแวววาว”," รอยสักกากเพชร " ซึ่งเป็นหนึ่งในลักษณะของบอดี้เพ้นท์ที่มีอยู่ตามท้องตลาดทั่วๆ ไป โดยทั่วไปจะเป็นการเพ้นท์ทั่วร่างกายหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติทั่วโลก การเพ้นท์จะแตกต่างจากการสัก เพราะการสัก คือ การลงหมึกสีในส่วนต่างๆ ของร่างกายตามต้องการ โดยลวดลายเหล่านั้นจะอยู่คงถาวร ซึ่งยากแก่การลบ หากมีการลบก็จะเกิดรอยแผลเป็น ที่ยากต่อการรักษาให้เหมือนเดิม อันเป็นเหตุผลหลักที่มีผลให้เกิดเป็นบอดี้เพ้นท์แบบชั่วคราวขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการมีรอยสัก แต่ไม่ต้องการความเจ็บปวด เสี่ยงกับการติดเชื้อจากเข็มสัก รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงรูปแบบตามแต่โอกาสที่ต้องการ บอดี้เพ้นท์ เป็นลักษณะของลวดลายพร้อมสีสันเหมือนจริง ที่ไม่ต้องเจ็บตัว และสามารถอยู่ได้นานเป็นชั่วโมง เป็นวัน หรือเป็นสัปดาห์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เพ้นท์ ( วัสดุ ) ลงไป

       วิวัฒนาการจากรอยสักพัฒนากลายเป็นบอดี้เพ้นท์อย่างเฮนน่า แอร์บรัช และมาสู่บอดี้เพ้นท์ด้วยผงกลิตเตอร์ ที่ให้สีสันและความแวววาว ได้มากกว่าสีที่เป็นของเหลวปกติ ให้ทั้งความหลากหลายและความแปลกใหม่เพื่อเพิ่มลูกเล่นฉีกแนวมากขึ้น ด้วยการใช้ผงกลิตเตอร์แทนการเพ้นท์ด้วยหมึกสีแบบเดิมๆเฉดสีที่หลากหลายของ ผงกลิตเตอร์เป็นตัวดึงดูด ความน่าสนใจ ซึ่งปัจจุบัน Glitter-Tattoo " กลิตเตอร์แทททู " เรามีมากถึง 100 เฉดสี ความง่ายในการทำคือจุดเด่นของเรา ไม่เฉพาะเรื่องสีสัน ความพร้อมในการเพ้นท์ ความรวดเร็ว แต่สวยเด่นได้อย่างมีสไตล์ ในอดีตผู้ที่ต้องการเพ้นท์จะต้องมีความรู้และต้องฝึกฝนวิธีการเพ้นท์ลวดลาย ต่างๆค่อนข้างมาก นั่นหมายถึงว่าคุณไม่สามารถแค่ซื้อไปทำเองที่บ้านได้อย่างง่ายๆความเรียบ ง่ายแต่แฝงไปด้วยศิลปะของลวดลายของ Glitter-Tattoo " กลิตเตอร์แทททู " คือการพัฒนารูปแบบลายให้กลายมาเป็นแบบบล็อกสำเร็จรูปต่างๆที่ใครๆก็สามารถ เพ้นท์ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางศิลปะ

       คุณสมบัติพิเศษต่างๆของบอดี้เพ้นท์ด้วยผงกลิตเตอร์ คือ สามารถกันน้ำได้ ติดทนนาน 3-14 วัน โดยไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิว อัน เนื่องจาก Glitter-Tattoo “กลิตเตอร์แทททู” ได้เลือกใช้กาวสูตรพิเศษที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว มาใช้ควบคู่กับผงกลิตเตอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คุณภาพดี มีขนาดพอเหมาะ สำหรับนำมาเพ้นท์บนร่างกายโดยเฉพาะ ซึ่งแตกต่างจากผงกลิตเตอร์ทั่วๆไป ที่ได้รับการรับรองจาก SGS (สถาบันตรวจสอบและวิเคราะห์สารอันตรายนานาชาติ) ที่สามารถออกใบรับรองเพื่อแสดงว่า ตัวอย่างที่ได้รับการตรวจสอบนั้นๆผ่านมาตรฐานต่างๆที่ได้มีการกำหนดไว้ เช่น มาตรฐานความปลอดภัยต่อการใช้กับผิวหนังของยุโรป หรือ อเมริกาเป็นต้น ) ทำให้ลวดลายที่ทำออกมาจากวัสดุคุณภาพสูงคุณสมบัติพิเศษ มีลักษณะที่สวยงาม เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติบนผิว ด้วยความปลอดภัยดังกล่าวๆ เด็กๆตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเราบนผิวอันบอบบางได้ หากต้องการลบก็สามารถทำได้ด้วยแอลกอฮอล์ หรือ เบบี้ออยล์

       นี่เป็นอีกหนึ่งของความต้องการของตลาดกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มแฟชั่นทุกเพศทุกวัย กลุ่มนักท่องเที่ยว Glitter-Tattoo “กลิตเตอร์ แทททู” สามารถผสมผสานเข้ากับธุรกิจอื่นๆได้ ขึ้นอยู่กับรูปแบบของธุรกิจนั้นๆ ในปัจจุบันเรามีบริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ จำหน่ายชุดทำได้ด้วยตนเอง, จำหน่ายชุดประกอบธุรกิจ, รับบริการเพ้นท์, รับงานอีเว้นท์ เป็นต้น

เอกสารที่แนบ