Logo
บริษัท สยาม ฌีฑะวัน จำกัด
SIAM CHEETHAWAN CO., LTD

สมุนไพรธรรมชาติ มังคุด

12/06/2560 00:00:00 1,492

ฌีฑะวัน สบู่สมุนไพรธรรมาชาติ มังคุด ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากเปลือกมังคุดโดยสารแทนนิน และแซนโท ช่วยทำให้สิวแลดูจางลง ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและปัญหาผิวหนัง ปราศจากการใช้สารเคมีอันตรายเป็นสบู่ที่รวบรวมคุณค่าจากมังคุดได้อย่างครบครัน เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักของสบู่สมุนไพรธรรมชาติมังคุดนี้ เน้นคุณค่าของสมุนไพรที่ช่วยทำให้ผิวหน้าและผิวกายลดอาการอักเสบของสิว และช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยน้ำมันรำข้าวและสารสกัดโปรตีนถั่วเหลืองซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของร่างกาย โดย


Garcinia mangostana peel extract มีคุณประโยชน์ต่อเราอย่างไร

พบว่าในเปลือกมังคุดได้รับการพิสูจน์และยืนยันจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าในเปลือกมังคุดเหล่านี้ มีสารTannin และสารXanthone ที่มีชื่อเรียกเฉพาะชื่อเดียวกับมังคุดว่า สารmangostin สารแทนนินมีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น สารแมงโกสตินมีฤทธิ์ช่วยลดอาการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง สารแซนโทนในเปลือกมังคุดยังมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อราที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังและกลากได้ ดังนั้นจึงมีสรรพคุณต่อผิวหนังโดย

 

1.       เปลือกมังคุดยังมีสรรพคุณในการสมานแผล ลดการอักเสบของผิวหนังส่วนต่างๆ ช่วยให้แผลหายเร็ว

2.     ช่วยรักษาโรคผิวหนัง เช่น กลากเกลื้อน ลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนผิวหนัง และบรรเทาอาการผดผื่นได้เป็นอย่างดี

3.     สารแซนโทนมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) ทั้งนี้ สารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) ช่วยทำลายฤทธิ์ของอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดการออกซิเดชันในชั้นผิวหนังส่วนต่างๆ ของร่างกาย จึงช่วยลดความเสี่ยงและชะลอการแก่ (Anti-Aging)

4.     ช่วยลดการขับไขมันจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังมากเกินไปอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

5.     สารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการเกิดการรวมตัวกันของเม็ดสีผิวทำให้ชั้นสีผิวแลดูจางลงอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า และจุดด่างดำบนใบหน้า


Oryza Sativa (Rice) Brand Oil : น้ำมันรำข้าว มีองค์ประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระสูง บำรุงผิวพรรณ ซึ่งในน้ำมันรำข้าวมีวิตมินอีธรรมชาติสูง ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวหนังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวยืดหยุ่นลดริ้วรอย ลดความแห้งกร้านของผิว


 Hydrolyzed Soy Protein ช่วยดูแลฟื้นฟูสภาพผิวหนังทั้งหนังแท้และหนังกำพร้าให้มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และอวบอิ่ม ชุ่มชื้น กระชับผิวมากขึ้น และคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, เพิ่มความหนาของชั้น stratum corneum, ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความหนาแน่นของ collagen fibers

 

ทั้งหมดนี้คือส่วนประกอบของมังคุด ที่ สยาม ฌีฑะวัน อยากให้คุณใช้ เนื่องจากเราใส่สารสกัดความเข้มข้นของเปลือกมังคุดแล้ว เรายังเพิ่มผงบดจากเปลือกมังคุดธรรมชาติ เพื่อช่วยในการหลุดลอกเซลล์ผิวชั้นนอก (หนังกำพร้า) ให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส และเสริมประโยชน์ของ น้ำมันรำข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยผสานความชุ่มชื้นในชั้นใต้ผิวหนังให้ดูกระชับขึ้น จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในสบู่ของ ฌีฑะวัน ที่อยากให้ท่านใช้


เอกสารที่แนบ