Logo
บริษัท พี ที ออโตเมชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
PT Automation (Thailand) Co., Ltd.

เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Embedded Board ขนาดเล็ก กะทัดรัด แบรนด์ AAEON รุ่นใหม่

08/05/2563 00:00 910

ENE-WHU6 ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i3, i5, i7 และ Celeron™ เจนเนอเรชั่นที่ 8 (ชื่อเดิมคือ Whisky Lake) มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าการออกแบบรุ่นก่อนหน้า เมื่อรวมกับหน่วยความจำสูงสุด 64 GB แล้ว GENE-WHU6 ให้ประสิทธิภาพเหมือนเดสก์ท็อปในรูปแบบกะทัดรัด 


มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครอบคลุม พร้อม 4 พอร์ต USB 3.2 Gen 2 , 2 GbEพอร์ต และพอร์ต COM อีก 2 พอร์ต พร้อมพอร์ตแสดงผลสำหรับ VGA, HDMI 2.0 และ LVDS GENE-WHU6 ยังมี mPCIe ขนาด fill-sized, M.2 2280 B-Key และ M.2 2230 E-Key slot เพื่อให้รองรับการขยายตัวและรองรับฟังก์ชั่นที่มากขึ้น 


ไม่ว่าจะด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เพียงอย่างเดียวหรือจะเพิ่มโมดูลเร่งความเร็ว AI เช่น โมดูลKneron® KL520 NPU ของ AAEON หรือโมดูล AI Core X ที่ขับเคลื่อนโดย Intel® Movidius® Myriad ™ X, GENE-WHU6 สามารถใช้พลังงาน AI และ edge computing ได้เกือบทุกประเภท 

GENE-WHU6 ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานได้เกือบทุกสภาพงาน ให้การทำงานที่เชื่อถือได้ด้วย Voltage Input ที่กว้าง (9V ถึง 36V) และช่วงอุณหภูมิการทำงานกว้าง (0° ถึง 60° C) 


ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงและรองรับการใช้งานหลากหลาย GENE-WHU6 เป็นโซลูชั่นแบบ Embedded ขนาดกะทัดรัดที่พร้อมใช้งานและสามารถจัดการกับแอปพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริง รวมถึงถึงการใช้งานใน Smart Manufacturing, ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะและเป็นแพลตฟอร์มสำหรับ AI

เอกสารที่แนบ