Logo
บริษัท เดลต้า เวต แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
Delta Vet Manufacturing Co., Ltd.

Automatic Crack Detector

เข้าชม: 3,985

เครื่องตรวจหาไข่แตกอัตโนมัติ

หมวดหมู่สินค้า :
เกษตร
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
อุปกรณ์เกี่ยวกับไข่ Nabel
ยี่ห้อ : Nabel
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • เครื่องมือ, เครื่องจักรและอุปกรณ์
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 07/08/2557 17:26

รายละเอียดสินค้า/บริการ

  

 

 เทคโนโลยีเกี่ยวกับการสะท้อนเสียงสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้

เทคโนโลยีการวิเคราะห์เสียงสามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับโลกได้ การใช้เสียงเพื่อวิเคราะห์ตรวจไข่ทำให้เครื่องคัดไข่ทำงานโดยอัตโนมัติเต็มประสิทธิภาพ มีความเร็วสูงสุดที่กำลังการผลิต (6 แถว) 40,000 ฟอง/ชั่วโมง

ในอดีตที่ผ่านมา การตรวจหาไข่แตกสิ้นเปลืองเวลา ค่าใช้จ่ายและแรงงานมาก วิธีการที่ไม่น่าเชื่อถืออย่างยิ่งนี้ เป็นปัญหาอุปสรรคใหญ่สำหรับการลำเลียงไข่ แต่เทคโนโลยีชั้นสูงของเครื่องตรวจหาไข่แตกอัตโนมัติ ACD-300/600 ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ทั้งหมด จากการที่ NABEL เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการลำเลียงไข่ จึงสามารถผลิตเครื่องตรวจหาไข่แตกที่มีความเพรียบพร้อม มีประสิทธิภาพสูงสุดในกระบวนการตรวจวิเคราะห์แบบอัตโนมัติ

การเปิดตัวครั้งแรกของ Sensor ตรวจด้วยเสียง ของ ACD series

เสียงที่ดีจะต้องมีความชัดเจนและแจ่มใส เสียงไข่แตกแม้เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำให้ได้ยินเสียงของเปลือกไข่ได้ เครื่องตรวจหาไข่แตกอัตโนมัติ ACD จะทำการวิเคราะห์รวบรวมเสียง และใช้ Fourier transform เป็นตัววิเคราะห์เป็นแห่งแรกในโลก อัตราความถูกต้องแม่นยำในการตรวจวิเคราะห์ เท่ากับ 97% และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงเทคโนโลยีการตรวจวิเคราะห์เสียงที่ถูกต้องแม่นยำมากที่สุด

การที่เราได้รับรู้ดีกว่าการที่ได้เห็นเพียงอย่างเดียว

ท่านคิดว่าเราควรตรวจไข่แตกโดยการตรวจวิเคราะห์จากแสงหรือเสียงดี? คำถามนี้ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านต้องใช้เวลาสำหรับการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบคำถามนี้ ลักษณะวงรีของเปลือกไข่ ทำให้มีการสะท้อนของแสงไปในหลายทิศทาง ดังนั้นการใช้แสงส่องตรวจวิเคราะห์ จึงให้ผลของความถูกต้องจำกัดอยู่เพียง 60% เท่านั้น เทคโนโลยีใหม่จะเป็นการวิเคราะห์หาเสียงสะท้อน เสียงไข่แตกที่เป็นเสียงเฉพาะ สามารถตรวจวิเคราะห์และวินิจฉัยจากการรวบรวบข้อมูลจำนวนมากจากวิธีหาเสียงสะท้อนของเปลือกไข่ Software ที่รวบรวมข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงค่าของ Fourier เป็นตัวที่บ่งบอก "ค่าของการตรวจหาไข่แตกจากเสียงสะท้อนของเปลือกไข่" ที่เกิดขึ้นเป็นแห่งแรกในโลก และเป็นค่าที่แสดงให้เห็นว่ามันใช้ประโยชน์ได้จริง

การเคาะไข่แต่ละฟองจำนวน 16 ครั้ง

ท่านจะได้รับรู้มากขึ้น หากได้ไปสัมผัสกับเป้าหมายงานวิจัยที่มีการทำในภาคสนามในหลายๆครั้ง เช่นเดียวกับการทดสอบไข่ เครื่องเคาะ (Tapper) ของเครื่องตรวจหาไข่แตก ACD ที่ทำการเคาะไข่จากหลายทิศทางจำนวน 16 ครั้ง เมื่อพบว่ามีเสียงที่ผิดปกติสะท้อนกลับมา จะถูกวินิจฉัยว่าเป็น "ไข่แตก" และข้อมูลจะถูกส่งไปแจ้งให้ทราบทันที ตัว Tapper จะประกอบด้วยลวดโค้งเพื่อทำการเคาะไข่แต่ละฟองนาน 0.01 วินาที ที่เครื่องคัดไข่ขนาด 6 แถว ไข่ 40,000 ฟองจะถูกเคาะทั้งหมด ข้อมูลเสียงสะท้อนจะถูกรวบรวมและทำการวิเคราะห์ทันที เทคโนโลยีดังกล่าวนี้ ไม่ได้เพียงใช้กับไข่เท่านั้น แต่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้กับเรื่องอื่นๆโดยทั่วไป (อยู่ระหว่างการขอจดลิขสิทธิ์) เนื่องจากไข่ที่ผลิตมาโดยได้รับการดูแลอย่างดี ดังนั้นมันจึงควรมีคุณภาพที่ดีที่สุด Sensor ที่เกิดในรุ่นใหม่นี้ มีความยอดเยี่ยมและมีความเร็วสูงตลอดจนมีความถูกต้องแม่นยำสูงมากด้วย

 ความน่าเชื่อถือของไข่ขึ้นอยู่กับการตรวจหาไข่แตกที่มีความถูกต้องแม่นยำเป็นสำคัญ

 ไข่ที่แตกร้าวนำไปสู่การแตกอย่างสมบูรณ์ ไข่ที่แตกแล้วหมายถึงมีมูลค่าเป็นศูนย์และย่อมหมายถึงการสูญเสียความน่าเชื่อถือจากลูกค้าด้วย เครื่องตรวจหาไข่แตก ACD ช่วยตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มีความพิถีพิถันโดย "การจัดการไม่ให้มีไข่แตกไปถึงมือลูกค้า" เครื่องคัดไข่ NABEL จะทำการตรวจหาไข่แตกทุกฟองที่ลำเลียงอยู่บนอุปกรณ์สายพานลำเลียง ระบบการตรวจหาดังกล่าวสามารถตรวจหาไข่แตกในส่วนที่คนหรือกล้องไม่สามารถมองเห็นได้

 คุณสมบัติทางเทคนิค

 ความสามารถในการตรวจหา: ACD300: 6 แถว 40,000 ฟอง/ชั่วโมง ACD600: 12 แถว 72,000 ฟอง/ชั่วโมง

 วิธีการตรวจหา: แบบเคาะหาเสียงสะท้อน (Acoustic method)

 การวินิจฉัย: ตารางที่คัดเลือก 8 ระดับ (Selectable from 8 levels) 

 

สินค้าแนะนำ