Logo
บริษัท เชียงไทยเทรดดิ้ง จำกัด
Chieng Thai Trading Co., Ltd.
  • 105
  • 634,049

Synergy (น้ำมันเกียร์)

เข้าชม: 7,071

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
RP Gearbox Lubricant
ยี่ห้อ : Royal Purple
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 01/09/2558 11:59

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Synergy  เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันเกียร์รับแรงกดสูงที่ขายดีที่สุดของ Royal Purple ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้การหล่อลื่นที่ราบเรียบและนุ่มนวลในทุกๆ สภาพการทำงานของเกียร์

 

Synergy  เป็นน้ำมันเกียร์เพื่องานพิเศษที่ยากสุดๆ อายุการใช้งานยาวนาน เป็นน้ำมันเกียร์ที่มีความลื่นและโมเลกุลของสารสังเคราะห์ ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถหล่อลื่นอย่างสูงและคงไว้ซึ่งคุณลักษณะธรรมชาติของของน้ำมัน เกียร์ทำงานได้อย่างราบรื่น เงียบกว่า เย็นกว่า ยาวนานกว่า และมีประสิทธิภาพสูงขึ้นโดยไม่ต้องมีการ Overhauls เครื่องจักร

 

Synergy ได้รับสมรรถนะที่เหนือกว่าและสูงกว่าน้ำมันคู่แข่งทั้งประเภทน้ำมันแร่และน้ำมันสังเคราะห์ จากส่วนผสมที่เหนือชั้นของน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสารเพิ่มประสิทธิภาพ Synslide ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ไม่มีการกัดกร่อนและเทคโนโลยีสารเพิ่มประสิทธิภาพ EP ของ Royal Purple

 

Synergy  สามารถแยกตัวจากน้ำได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบ ป้องกันการเกิดคราบยางเหนียวและป้องกันน้ำซึ่งมักพบในเกียร์ที่ทำงานในสภาพเปียกชื้น เช่น เกียร์ของ Cooling Tower

 

Synergy  ปกป้องเกียร์ที่ต้องทำงานหนักสุดๆ ซึ่งน้ำมันเกียร์ EP ชนิดอื่นๆ ไม่สามารถทนแรงกดสูงขนาดนั้นได้  แนะนำให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการยืดอายุการทำงานของน้ำมันและต้องการเพิ่ม Reliability และสมรรถนะของเกียร์

 

คุณสมบัติเด่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์

   -   ฟิล์มหล่อลื่นเหนียวและแข็งแรง

   -   ป้องกันสภาวะที่ต้องการรับแรงกระแทก

   -   แยกตัวจากน้ำอย่างรวดเร็ว

   -   อายุใช้งานยาวนาน

   -   ลดการสั่นสะเทือนของตลับลูกปืน

   -   ประหยัดพลังงาน

   -   เป็นน้ำมันสังเคราะห์ที่มีความสามารถทำละลายได้ดี

   -   เข้ากันได้ดีกับซีล

   -   เข้ากันได้ดีกับน้ำมันชนิดอื่นๆ

   -   เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Synergy® is Royal Purple’s best-selling EP gear oil and is designed to smoothly lubricate gears under virtually all conditions.

Synergy® is an ultra-tough, long life, gear oil with slippery, synthetic molecules, which greatly increase its lubricity and oiliness properties. Gears run smoother, quieter, cooler, longer, and more efficiently without overhauls.

Synergy® gains its performance advantages over competing mineral and synthetic oils through its superior blend of synthetic base oils plus SYNSLIDE® additive technology, Royal Purple’s unique, proprietary, noncorrosive, EP technology.

Synergy’s ability to rapidly and completely separate from water prevents sludge and water commonly found in wet gear boxes (such as cooling tower gear boxes).

Synergy® protects gears in severe service applications where other EP oils often fail and is recommended for users looking for longer oil life and significantly improved gear box reliability and performance.

สินค้าแนะนำ