Logo
บริษัท เชียงไทยเทรดดิ้ง จำกัด
Chieng Thai Trading Co., Ltd.
  • 105
  • 634,061

Thermyl-Glyde (น้ำมันเกียร์)

เข้าชม: 6,295

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
RP Gearbox Lubricant
ยี่ห้อ : Royal Purple
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 23/05/2558 13:03

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Royal Purple Thermyl-Glyde (รอยัล เพอร์พัล เทอร์มัล กายด์)

น้ำมันเกียร์

Thermyl-Glyde  เป็นน้ำมันเกียร์ที่ได้รับการบรรจุคุณสมบัติเด่นทุกประการของ Synergy ไว้ในผลิตภัณฑ์ แนะนำให้ใช้ Thermyl-Glyde กับเกียร์ที่ต้องรับแรงกดและงานหนักมากหรือต้องรับแรงกระแทก เหมาะกับเกียร์ที่ทำงานด้วยความเร็วรอบช้า ๆ และ / หรือ ทำงานในสภาพอุณหภูมิสูง

 

Thermyl-Glyde  เป็นสารหล่อลื่นสังเคราะห์ที่มีฟิล์มหล่อลื่นแข็งแรงสุดๆ สำหรับเกียร์ แบริ่ง Coupling ที่ต้องทำงานในสภาพสมบุกสมบัน

 

Thermyl-Glyde  ไม่ก่อให้เกิดการกัดกร่อนทั้งวัสดุประเภทโลหะหรือไม่ใช่โลหะ สามารถแยกตัวออกจากน้ำได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์   ป้องกันการเกิดคราบยางเหนียวและการสึกหรอที่มักเกิดกับเกียร์ที่ทำงานในสภาพเปียกชื้น

 

Thermyl-Glyde  มีคุณสมบัติและสมรรถนะโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งทั้งที่เป็นน้ำมันแร่ และน้ำมันสังเคราะห์ ด้วยส่วนผสมพิเศษของน้ำมันสังเคราะห์ ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสารเพิ่มประสิทธิภาพ Synslide ซึ่งเป็นเทคโนโลยี สิทธิบัตรเฉพาะของ Royal Purple เพื่อเพิ่มการรับแรงกดโดยไม่ก่อให้เกิดการกัดกร่อน

 

Thermyl-Glyde  ช่วยปกป้องเกียร์ที่ต้องรับภาระการใช้งานที่รุนแรงซึ่งน้ำมันเกียร์อื่นๆ ไม่สามารถทำงานลักษณะนี้ได้   เป็นน้ำมันเกียร์ที่แนะนำให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการน้ำมันเกียร์ที่มีอายุใช้งานยาวนานกว่า ช่วยเพิ่มสมรรถนะและช่วยให้เครื่องจักรพร้อมทำงานได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

Thermyl-Glyde® gear oil has all the advantages of SYNERGY® but is recommended where heavy loads, shock loads, low operating speeds and / or high operating temperatures are encountered.

Thermyl-Glyde® is an ultra-tough, multi-synthetic lubricant for severe service gears, bearings, couplings and ways.

Thermyl-Glyde® is noncorrosive to both ferrous and nonferrous metals and rapidly and completely separates from water, preventing the sludge and wear commonly found in wet gear boxes.

Thermyl-Glyde® gains its performance advantage over competing mineral and synthetic oils through its superior blend of synthetic base oils plus SYNSLIDE® additive technology, Royal Purple’s unique, proprietary, noncorrosive, EP additive technology.

Thermyl-Glyde® protects gears in severe service applications where other EP oils fail and is recommended for users looking for much longer oil life and significantly improved gear box reliability and performance.

สินค้าแนะนำ