Logo
บริษัท เชียงไทยเทรดดิ้ง จำกัด
Chieng Thai Trading Co., Ltd.
  • 105
  • 634,152

Synfilm (น้ำมันหล่อลื่นโรตารี่คอมเพรสเซอร์)

เข้าชม: 3,794

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
RP Rotary Compressors Lubricants
ยี่ห้อ : Royal Purple
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 18/05/2558 08:50

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Royal Purple Synfilm (รอยัล เพอร์พัล ซินฟิล์ม)

(Rotary Compressors น้ำมันหล่อลื่น โรตารี่ คอมเพรสเซอร์)

Synfilm  เป็นน้ำมันหล่อลื่นใช้ในอุตสาหกรรมที่ขายดีที่สุดของ Royal Purple เหมาะสำหรับใช้กับ เครื่องคอมเพรสเซอร์, ปั๊ม, สตรีมเทอร์ไบน์, ตลับลูกปืน, เกียร์ อุปกรณ์ที่ใช้ระบบลม เป็นต้น

 

Synfilm  เป็นน้ำมันสังเคราะห์ที่มีความสะอาด แห้ง อายุการใช้ยาวนาน ฟิล์มหล่อลื่นที่แข็งแรง และประหยัดพลังงาน  เป็นสารหล่อลื่นสังเคราะห์ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานของตลับลูกปืนและเพิ่ม Reliability ของเครื่องจักรอย่างชัดเจน

 

Synfilm  แยกตัวออกจากน้ำได้รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ ให้การป้องกันสนิมและการกัดกร่อนดีเยี่ยม ผู้ใช้ Synfilm ต่างได้รับประสบการณ์ที่ดีจาก Synfilm ในด้านที่ช่วยทำให้อุณหภูมิขณะเครื่องจักรทำงานต่ำลง  ลดการสั่นสะเทือนของตลับลูกปืน  ยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันและเพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องจักรยาวนานขึ้น

 

Synfilm ได้รับสมรรถนะที่โดดเด่นเหนือกว่าน้ำมันคู่แข่งทั้งประเภทน้ำมันแร่และน้ำมันสังเคราะห์จากส่วนผสมของน้ำมันสังเคราะห์ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสารเพิ่มประสิทธิภาพ Synerlec ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Royal Purple สารเพิ่มประสิทธิภาพที่เป็นหนึ่งเดียวที่ได้รับการพิสูจน์ว่าที่ให้เครื่องจักรเดินเรียบ เย็นลง เงียบขึ้น อายุใช้งานยาวนานขึ้นและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

 

Synfilm สามารถใช้ทดแทนน้ำมันทั่วไปที่มีคุณภาพฟิล์มหล่อลื่นต่ำ, น้ำมันป้องกันสนิมและการกัดกร่อน (R&O) ซึ่งใช้เฉพาะความหนาของฟิล์มที่ได้จากค่าความหนืดเป็นส่วนที่ใช้ปกป้องการสึกหรอของเครื่องจักร

 

 คุณสมบัติเด่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์

   -   ฟิล์มหล่อลื่นที่แข็งแรง

   -   แยกตัวออกจากน้ำได้อย่างรวดเร็ว

   -   ประหยัดพลังงาน

   -   เป็นน้ำมันที่สะอาดสูงๆ มีอนุภาคขนาดเล็ก

   -   ลดการสั่นสะเทือนของตลับลูกปืน

   -   อายุการใช้งานยาวนาน

   -   ป้องกันการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม

   -   เป็นสารสังเคราะห์ที่มีเป็นตัวทำละลายที่ดี

   -   เข้ากันได้ดีกับซีล

   -   เข้ากันได้ดีกับน้ำมันชนิดอื่นๆ

   -   เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Synfilm® is Royal Purple’s best-selling industrial lubricant and is recommended for use in air compressors, pumps, steam turbines, bearings, gears, air tools, etc.

Synfilm® is a clean, dry, long life, high film strength, energy efficient, synthetic lubricant that significantly increases bearing life and equipment reliability.

Synfilm® rapidly and completely separates from water and provides excellent protection against rust and corrosion. Synfilm® users experience lower operating temperatures, reduced bearing vibrations, extended oil drain intervals and longer equipment life.

Synfilm® gains its performance advantage over competing mineral and synthetic oils through its s

สินค้าแนะนำ