Logo
บริษัท แชมป์เอช จำกัด
CHAMP ACE CO.,LTD.

กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 สีชมพู

เข้าชม: 1,767

Product details of SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู ก้าวออกจากโลกธรรมดาเพื่อเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นด้วย SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมการดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความชิคพร้อมให้คุณเดินเฉิดฉายได้ทุกวันทุกเวลา

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องหนังและรองเท้า
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
กระเป๋าถือ, กระเป๋าเดินทาง
ยี่ห้อ : Sarini
รุ่นสินค้า : SSD08613
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 04/09/2558 11:20

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Product details of SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู

ก้าวออกจากโลกธรรมดาเพื่อเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นด้วย SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมการดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความชิคพร้อมให้คุณเดินเฉิดฉายได้ทุกวันทุกเวลา 

คุณสมบัติ

พิถีพิถันทุกรายละเอียด 
SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู กระเป๋าหนัง รูปแบบดูดีมีระดับ ผลิตจากหนังวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ตัวล็อกช่องใส่ของด้านหน้าเป็นแม่เหล็กแข็งแรงสะดวกในการใช้งานเปิด-ปิด ส่วนช่องใส่ของด้านหลังเป็นซิปฟันเหล็ก นำเข้าจากต่างประเทศ รูดได้ลื่นไหลไม่ติดขัด ภายในมีช่องซิป และ ช่องแบ่งใส่ของสำคัญ 2 ช่อง แยกเป็นสัดส่วน เพื่อการหยิบใช้ของในสะดวกสบาย 

ยิ่งใช้ยิ่งสวย
SARINI กระเป๋าหนัง รุ่น SSD08613 – สีชมพู กระเป๋ายิ่งใช้ยิ่งสวย ผิวหน้าเคลือบ wax ทำให้กระเป๋านี้สามารถกันน้ำกับรอยขีดขูดได้ ซึ่งกรรมวิธีการทำผิวหน้า ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล โดย BLC

สินค้าแนะนำ