Logo
บริษัท เรเมดี้ เฮลแคร์ จำกัด
Remedy Healthcare Co., Ltd

อุปกรณ์ล้างจมูก เรเมดี้

เข้าชม: 3,127

คำอธิบายสินค้า / หลักการใช้งาน : อุปกรณ์ล้างจมูก เพื่อการสวนล้างสารคัดหลั่งภายในโพรงจมูก (Nasal Douche Medical Equipment / Nasal Irrigation) อุปกรณ์ล้างจมูก เรเมดี้ เป็นอุปกรณ์บรรจุน้ำเกลือขณะสวนล้างโพรงจมูกและไซนัส โดยตัวอุปกรณ์ช่วยทำให้การล้างโพรงจมูกมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจากการออกแบบลักษณะของอุปกรณ์ล้างจมูกทำให้มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย ไม่น่ากลัว ถูกสุขลักษณะ อีกทั้งสามารถใช้งานได้หลายครั้งไม่สิ้นเปลืองเพราะสามารถฆ่าเชื้อโดยการลวกน้ำร้อนได้สืบเนื่องจากการใช้วัสดุที่สามารถทนต่อความร้อนขณะฆ่าเชื้อ การล้างโพรงจมูกนั้นเป็นการบรรเทาอาการผู้ป่วยที่มีน้ำมูกอุดตันภายในโพรงจมูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัว เช่น ไซนัส ภูมิแพ้ หอบหืด เป็นต้น

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องมือวิทยาศาสตร์ / สารเคมีและวัสดุภัณฑ์สำหรับห้องปฏิบัติการ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องมือแพทย์และสุขภาพ / Medical and Health Devices
ยี่ห้อ : เรเมดี้ เฮลแคร์
รุ่นสินค้า : RH-01
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 31/10/2559 20:05

รายละเอียดสินค้า/บริการ

อุปกรณ์ล้างจมูก เรเมดี้ เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ล้างจมูกได้ถูกวิธี น้ำเกลือจะไหลเข้าจมูกอย่างนุ่มนวล ไม่เจ็บ และบังคับท่าการล้างจมูกด้วยหน้าตรง ทำให้ล้างง่าย ป้องกันการสำลัก อายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่า ราคาย่อมเยา

1 เซทของอุปกรณ์ล้างจมูก จะมี 1 ขวดล้าง และ 1 ที่ยึดผนัง โดยทำให้การจัดเก็บเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทุกๆชิ้นส่วนสามารถลวกน้ำร้อนได้ทุกส่วน วัสดุในการผลิตได้ผ่านการรับรอง ดังนั้นจึงปลอดภัยแม้ใช้กับเด็กเล็ก