Logo
บริษัท บี เอ็ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (White Glass)
ฺB.M. LAND AND HOUSE CO., LTD. (White Glass)

กระจกพิมพ์ลาย / กระจกแกะลาย

เข้าชม: 3,108

กระจกพิมพ์ลาย เป็นการเพิ่มมิติให้มีความหลากหลาย และ แปลกใหม่ ให้กับผนังห้องต่างๆ, โดยศิลปะ และ การออกแบบด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล เพื่อการทำลวดลายต่างๆ ที่ทันสมัยลงบนวัสดุกระจก ให้ดูโปร่งสบายตา, เหมาะกับการนำไปใช้ในการตกแต่งกั้นห้องต่างๆ เช่น ภายในห้องทำงาน, ห้องประชุม และ ห้องอื่นๆ ตามความต้องการ เพื่อความสว่างใส และ มีมุมมองในหลายๆมิติ เป็นต้น, และ กระจกแกะลาย หรือ กระจกสลักลายลงสี เป็นการแกะสลักลวดลายอย่างประณีตลงบนกระจกสีต่างๆ เพื่อทำให้เกิดเป็น รูปภาพ ที่มีมิติ มีความลึกของพื้นผิว, โดยงานจะมีความละเอียด คมชัด ส่องเป็นประกายเมื่อโดนแสงตกกระทบ, ทางบริษัทฯ และ ทีมงานไวท์กลาส ได้คิดค้นเทคนิคพิเศษในการขัดพื้นผิว ทำให้งานมีความเงางามยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับกระจก และ บ้านที่คุณรัก, เหมาะกับงานประดับตกแต่งทุกประเภท เช่น ฉากกั้นห้อง, ประตูกระจก, ประกอบกับเครื่องเรือนต่างๆ

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
สินค้าไวท์กลาส
ยี่ห้อ : White Glass
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 08/11/2565 17:38

รายละเอียดสินค้า/บริการ

กระจกพิมพ์ลาย :

เป็นการเพิ่มมิติให้มีความหลากหลาย และ แปลกใหม่ ให้กับผนังห้องต่างๆ, โดยศิลปะ และ การออกแบบด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล เพื่อการทำลวดลายต่างๆ ที่ทันสมัยลงบนวัสดุกระจก ให้ดูโปร่งสบายตา, เหมาะกับการนำไปใช้ในการตกแต่งกั้นห้องต่างๆ เช่น ภายในห้องทำงาน, ห้องประชุม และ ห้องอื่นๆ ตามความต้องการ เพื่อความสว่างใส และ มีมุมมองในหลายๆมิติ เป็นต้น

--------------

Art Glass :

It adds dimension to diversity and novelty give for Rooms Wall by Art and Design with digital technology to make a patterns for modern on Glass Material keep your eyes open, suitable with applying to decorate, partition rooms such as in the office Meeting Room and Others Room according to need for brightness and perspective in many dimensions etc.

กระจกแกะลาย หรือ กระจกสลักลายลงสี :

เป็นการแกะสลักลวดลายอย่างประณีตลงบนกระจกสีต่างๆ เพื่อทำให้เกิดเป็น รูปภาพ ที่มีมิติ มีความลึกของพื้นผิว, โดยงานจะมีความละเอียด คมชัด ส่องเป็นประกายเมื่อโดนแสงตกกระทบ, ทางบริษัทฯ และ ทีมงานไวท์กลาส ได้คิดค้นเทคนิคพิเศษในการขัดพื้นผิว ทำให้งานมีความเงางามยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับกระจก และ บ้านที่คุณรัก, เหมาะกับงานประดับตกแต่งทุกประเภท เช่น ฉากกั้นห้อง, ประตูกระจก, ประกอบกับเครื่องเรือนต่างๆ

-----------------------------------------------------

Carving Glass or Painted Etched Glass :

To carved pattern neatly go down others Stained Glass, to make a picture with a depth of surface, the work piece be clear, shining when light hits, the company and “White Glass Team” have invented special technic to polish the surface, make the job more shine, enhances vitality for glass and your home, suitable with the job to decorate all types such as room partition, glass door assemble with others furniture.

สินค้าแนะนำ