Logo
บริษัท ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
C.I. Group Public Company Limited.

เครื่องทำความเย็น และ ระบบปรับอากาศ

เข้าชม: 1,387

CIG มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถควบคุมสภาพอากาศที่พวกเขาอยู่ นี่คือเหตุผลที่เราเสนอ HVAC/R Unit สำหรับลูกค้าของเรา ผลิตภัณฑ์ของเราส่วนใหญ่จะเป็น HVAC/R ซึ่งไม่ได้อยู่ในครัวเรือนทั่วไป แต่มีขนาดใหญ่กว่าเช่นอาคารโรงงาน ฯลฯ สิ่งที่เรานำเสนอจากหน่วยทำความเย็นถึงหน่วยจัดการอากาศและเครื่องฟอกอากาศ

หมวดหมู่สินค้า :
ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องทำความเย็น และ ระบบปรับอากาศ
ยี่ห้อ : CIG
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 24/09/2563 16:35

รายละเอียดสินค้า/บริการ

ยูนิตคูลเลอร์เป็นส่วนหลักในระบบทำความเย็น Unit Cooler ของเรา มีตัวถังที่ทำด้วยอลูมิเนียม – เป็นมอเตอร์และใบพัดลมที่มีสัญญาณรบกวนต่ำ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อให้มีการระบบระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งทำให้ความเย็นทั่วถึงในห้องเย็น ที่สำคัญที่สุด Unit Cooler ของเราจะช่วยให้คุณลดการใช้พลังงาน

สามารถเลือกช่วงอุณหภูมิ จาก 0 C ถึง -31C เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

รับประกันการไหลของอากาศ โดยไม่มีปัญหาน้ำแข็ง


คอนเดนซิ่งยูนิต หรือ CDU เป็นหน่วยภายนอกของระบบทำความเย็น ซึ่งเป็นต้นกำลังของระบบทำความเย็น โดยมีส่วนประกอบหลักคือ คอมเพรสเซอร์ คอนเดนเซอร์คอยล์ พัดลม และอุปกรณ์ทำความเย็นต่างๆ

มันสำคัญมากที่จะต้องแน่ใจว่า Condensing Unit นั้นสะอาดและปราศจากเศษซากใด ๆ (เศษทองแดง ฝุ่นผง ฯลฯ ) เพื่อป้องกันการอุดตันภายในท่อ ของระบบท่อความเย็น


Air Cooled Condenser หรือ ACC เป็นระบบทำความเย็นแบบแห้งโดยตรงที่ไอน้ำควบแน่นอยู่ในครีบและท่อ อากาศที่เย็นกว่าจะระบายความร้อนออกจากตัวฟินและท่อ


เราผลิตคอยส์ทุกชนิดสำหรับเครื่องส่งลมเย็น (AHUs) รวมถึงคอยส์น้ำเย็น คอยส์ไอน้ำ และคอยล์เย็น เราสามารถออกแบบจากข้อมูลจำเพาะ เพื่อให้ตรงกับขนาดและประสิทธิภาพ ด้วยคอยล์ท่อทองแดง-อลูมิเนียมฟินสำหรับทุกขนาด

สินค้าแนะนำ