Logo
บริษัท แอโรว์ เบดดิ้ง จำกัด
Arrow Bedding Co., ltd.
  • 36,38 ซ.ประชาอุทิศ 16 ถ.ประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140
  • 0-2870-9091
  • 0-2427-1423
  • แผนที่นำทาง

Synda Pillow-หมอนหนุนซินด้า

เข้าชม: 15,681

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์จากไม้และเฟอร์นิเจอร์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ที่นอน เครื่องนอน
ยี่ห้อ : Synda
รุ่นสินค้า : Deluxe
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 21/07/2553 17:29

รายละเอียดสินค้า/บริการ

-

หมอนหนุนใยบอล-Polyester Ball Fiber รุ่น Deluxe

คุณสมบัติของใยบอล

เป็นเส้นใยที่มีลักษณะก้อนกลม ที่มีความยืดหยุ่น และการสปริงตัวมากกว่าเส้นใยเส้นปกติ การระบายอากาศของใยบอลจะสูงกว่าเส้นใยเส้นปกติ

ขนาด 19 * 29 นิ้ว

หมอนหนุนสุขภาพ - Contour 1

หมอนสุขภาพรูปทรงเย็บแบ่งเป็น 3 ล็อค ตัวหมอนบางความหนาแน่นของเส้นใยสูง ออก แบบเพื่อรองรับสรีระบริเวณต้อคอ และศีรษะ มีความคงรูปไม่เสียทรง ช่วยป้องกันอาการ ปวดต้นคอและหัวไหล่ช่วยให้โลหิตขึ้นไปหล่อเลี้ยงสมองและระบบประสาท ได้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดสาเหตุการนอนกรน ป้องกันไรฝุ่น, เชื้อราและแบคทีเรียด้วย Allergy Control

 

หมอนหนุนสุขภาพ - Contour 2

เป็นหมอนสุขภาพรูปทรงเย็บแบ่งเป็น 2 ล็อค ขนาดหนากว่า Contour 1 มีลักษณะนุ่ม ออกแบบเพื่อรองรับสรีระบริเวณต้อคอและศีรษะ มีความคงรูปไม่เสียทรง ช่วยป้องกันอาการปวดต้นคอและหัวไหล่ช่วยให้โลหิตขึ้นไปหล่อเลี้ยงสมองและระบบประสาทได้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดสาเหตุการนอนกรน ป้องกันไรฝุ่น,เชื้อราและแบคทีเรียด้วย Allergy Control

 

หมอนหนุนใยไหม - Natural Silk Pillow

คุณสมบัติตามธรรมชาติ ของใยใหมจะช่วยดูดซับความอับชื้นจากร่างกาย เนื่องจากใยใหมธรรมชาติจะมีส่วนประกอบของกรดอะมิโน นอกจากนั้นใยใหมที่ถูกคัดสรรมาจากรังไหมซึ่งมีความยาวถึง 800 – 1200 เมตร ผ่านกระบวนการแปรสภาพอย่างพิถีพิถันให้เหมาะสมกับการใช้งาน และใยไหมไม่ขาดออกจากกัน จึงช่วยลดปริมาณฝุ่นที่สะสม

สามารถช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวหนัง เนื่องจากสามารถระบายอากาศได้อย่างดี  นอกจากนั้นยังให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม น้ำหนักเบา และมีอีกหนึ่งคุณสมบัติเด่นของใยไหมคือ ไม่ลามติดไฟ จึงไม่ก่อให้เกิดอันตราย จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ รวมทั้งผู้ที่รักสุขภาพ

ผ้าหุ้มหมอนใช้ผ้าทอลาย Dobby ที่ทอละเอียดถึง 500 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. และประดับตกแต่งด้วยการเดินเส้นขอบทองอย่างหรูหรา

สินค้าแนะนำ