Logo
บริษัท ชัยมงคล เอ็กซเพรส จำกัด
Chaimongkol Express Co.,Ltd
  • 65
  • 947,220

Loctite 243 - น้ำยาล็อคเกลียว Best Ever 50ML.

เข้าชม: 16,731

น้ำยาล็อคเกลียว (สูตรปรับปรุง-ทนทานต่อน้ำมัน) ใช้ได้กับสลักเกลียวโลหะทุกชนิด ป้องกันการคลายตัว สำหรับชิ้นส่วนที่ต้องทนการสั่นสะเทือน เช่น ปั๊ม, น๊อตยึด, กล่องเกียร์ เหมาะสำหรับงานที่ต้องถอดออก ได้ด้วยเครื่องมือธรรมดา และ ชิ้นส่วนที่มีน้ำมันปนเปื้อนอยู่ ได้รับการรับรองจาก NSF

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
Loctite
ยี่ห้อ : Loctite
รุ่นสินค้า : 243
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 15/09/2559 14:29

รายละเอียดสินค้า/บริการ

 

ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยน้ำยาล็อคเกลียวคุณภาพสูงกว่าเดิม

           จากการสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้อย่างกว้างขวาง รวมถึงการวิจัยเฉพาะทางเป็นเวลาหลายปี และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด ตอนนี้ เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำน้ำยาล็อคเกลียวสองสูตรใหม่จาก Loctite® ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ได้แก่ Loctite® 243 และ Loctite®263 ที่ดีที่สุด (Best Ever Loctite®สูตรใหม่ ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด สำหรับการใช้งานกับโลหะทั้งชนิดที่เป็นสนิมง่ายและเป็นสนิมยาก เพิ่มความต้านทานน้ำมันได้ดีขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพให้ทำงานได้ภายใต้อุณหภูมิที่สูงขึ้น ดังนั้น ท่านจึงมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเลือกใช้น้ำยาล็อคเกลียวของ Loctite® กับเกลียวทุกชนิดในงานของท่าน

 

 

 

 



           การใช้น้ำยาล็อคเกลียว Loctite จะสามารถเลือกแรงยึดให้เหมาะสมกับงาน รวมถึงป้องกันการคลายตัวเนื่องจากแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน ไม่เลอะเทอะ ใช้งานง่าย ใช้ได้กับสลักเกลียวขนาดต่างๆ ลดต้นทุนการเก็บสต็อค ใช้ซีลเกลียว อีกทั้งยังป้องกันการเกิดสนิมและการกัดกร่อนของเกลียวได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้เพิ่มความเชื่อมั่นในการทำงานให้สูงขึ้นในอุตสาหกรรมหลายประเภท


           น้ำยาล็อคเกลียว (สูตรปรับปรุง - ทนทานต่อน้ำมัน) ใช้ได้กับสลักเกลียวโลหะทุกชนิด ป้องกันการคลายตัว สำหรับชิ้นส่วนที่ต้องทนการสั่นสะเทือน เช่น ปั๊ม, น๊อตยึด, กล่องเกียร์ เหมาะสำหรับงานที่ต้องถอดออก ได้ด้วยเครื่องมือธรรมดา และ ชิ้นส่วนที่มีน้ำมันปนเปื้อนอยู่ ได้รับการรับรองจาก NSF

 

            ขนาดของสลักเกลียว : 1/4" ถึง 3/4"

            แรงยึด : ปานกลาง

            เวลาในการยึดติด (เริ่มยึดติด/ยึดติดเต็มที่)* :นาที/24 ชั่วโมง

            แรงยึด Breakaway / Prevail (ปอนด์/นิ้ว) : 180 / 62

            อุณหภูมิใช้งานสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง : 300 ํF (150 ํC)

 

 *ค่าปกติ 70 ํF (22 ํC)

สินค้าแนะนำ