Logo
บริษัท ชัยมงคล เอ็กซเพรส จำกัด
Chaimongkol Express Co.,Ltd
  • 65
  • 947,945

Loctite 263 - น้ำยาล็อคเกลียวแรงยึดสูง Best Ever 50ML.

เข้าชม: 16,123

น้ำยาล็อคเกลียวแรงยึดสูง (สูตรปรับปรุงใหม่ ทนทานต่อน้ำมันและความร้อนสูง)ใช้งานได้ทั้งบนพื้นผิวโลหะที่ทำปฏิกิริยาทางเคมีที่ก่อให้เกิดสนิมได้ง่ายและก่อให้เกิดสนิมได้ยาก

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องจักร, อุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องจักร, เครื่องมือกล
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
Loctite
ยี่ห้อ : Loctite
รุ่นสินค้า : 263
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 31/08/2559 09:34

รายละเอียดสินค้า/บริการ


ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยน้ำยาล็อคเกลียวคุณภาพสูงกว่าเดิม

          จากการสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้อย่างกว้างขวาง รวมถึงการวิจัยเฉพาะทางเป็นเวลาหลายปี และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด ตอนนี้ เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำน้ำยาล็อคเกลียวสองสูตรใหม่จาก Loctite® ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ได้แก่ Loctite® 243 และ Loctite®263 ที่ดีที่สุด (Best Ever Loctite®สูตรใหม่ ซึ่งทั้งสองสูตรนี้ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด สำหรับการใช้งานกับโลหะทั้งชนิดที่เป็นสนิมง่ายและเป็นสนิมยาก เพิ่มความต้านทานน้ำมันได้ดีขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพให้ทำงานได้ภายใต้อุณหภูมิที่สูงขึ้น ดังนั้น ท่านจึงมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเลือกใช้น้ำยาล็อคเกลียวของ Loctite® กับเกลียวทุกชนิดในงานของท่าน

          การใช้น้ำยาล็อคเกลียว Loctite จะสามารถเลือกแรงยึดให้เหมาะสมกับงาน รวมถึงป้องกันการคลายตัวเนื่องจากแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือน ไม่เลอะเทอะ ใช้งานง่าย ใช้ได้กับสลักเกลียวขนาดต่างๆ ลดต้นทุนการเก็บสต็อค ใช้ซีลเกลียว อีกทั้งยังป้องกันการเกิดสนิมและการกัดกร่อนของเกลียวได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้เพิ่มความเชื่อมั่นในการทำงานให้สูงขึ้นในอุตสาหกรรมหลายประเภท

 

          น้ำยาล็อคเกลียวแรงยึดสูง Loctite® 263 คงประสิทธิภาพการเซ็ทตัวบนพื้นผิวที่เกิดปฏิกิริยาทางเคมีได้ยาก มีความสามารถทนต่อการปนเปื้อนของน้ำมันเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังพัฒนาให้สามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้นได้ เป็นสูตรแรงยึดสูงแบบอเนกประสงค์ ทั้งนี้ Loctite® 263 จะมาแทนที่ Loctite®270 และ Loctite® 271

          น้ำยาล็อคเกลียวแรงยึดสูง Loctite  (สูตรปรับปรุงใหม่ ทนทานต่อน้ำมันและความร้อนสูง)ใช้งานได้ทั้งบนพื้นผิวโลหะที่ทำปฏิกิริยาทางเคมีที่ก่อให้เกิดสนิมได้ง่ายและก่อให้เกิดสนิมได้ยาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสลักเกลียวไม่มีหัว และสกรู็อตโลหะทุกชนิด ในการถอดต้องใช้ความร้อนและเครื่องมือ สารทำละลายส่วนใหญ่ไม่มีผลใดๆ ต่อการยึดติด ได้รับการรับรองจาก ABS


ขนาดของสักเกลียว : ¼” ถึง ¾”

แรงอัด : สูง

เวลาในการยึดติด(เริ่มต้น/ติดเต็มที่)* : 5 นาที/24ชม.

แรงยึด Break away/Prevail (ปอนด์/นิ้ว) : 189/275

อุณหภูมิใช้งานสำหรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง : 300 °F (150 °C)

คุณสมบัติ : น้ำยาล็อคเกลียวแรงยึดสูง น้ำยา 263 เป็นน้ำยาแรงยึดสุงใช้สำหรับสลักที่ยังไม่ได้ประกอบที่มีขนาดใหญ่ถึง ¾” (20 มม.) ในการถอดต้องใช้ ความร้อนและเครื่องมือสารทำลายส่วนใหญ่จะไม่มี ผลใดๆ ต่อการยึดติด ได้รับการรับรองจาก ABS

 

สินค้าแนะนำ