Logo
บริษัท แทนทอง อาร์ต จำกัด
Than Thong Arts Company Limited

จี้เจมส์อาร์ต

เข้าชม: 10,928

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องประดับและอัญมณี
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
รูปภาพประดับพลอย
ยี่ห้อ : Gems-Art
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 24/07/2555 10:39

รายละเอียดสินค้า/บริการ

จี้เจมส์อาร์ต คือ ภาพประดับพลอยแท้จากธรรมชาติขนาดเล็ก เกิดจากการนำพลอยหลากชนิดมาเรียงกัน ลงบนด้านหลังของแก้วคริสตัล (ติดด้วยกาว) จนเกิดเป็นภาพต่าง ๆ ที่ออกแบบไว้จากแรงบันดาลใจของศิลปิน ผลงานเจมส์อาร์ตถือเป็นงานศิลปะที่ต้องผสานการออกแบบเข้ากับฝีมือที่ประณีตซึ่งแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์ที่ลงตัว จึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้รักเครื่องประดับในต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ในการสร้างสรรค์งานภาพประดับพลอยมากว่า 20 ปี เจมส์อาร์ต ได้รับความไว้วางใจในฝีมือที่ปราณีต และใช้วัสดุหลักคุณภาพดี คือ พลอยแท้จากธรรมชาติ เจมอาร์ตยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อทุกรายด้วยการออกใบรับประกันชนิดของพลอยที่ใช้ ซึ่งตัวอย่างของพลอยที่ใช้แต่ละชนิดได้รับการรับรองจาก สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ หรือ GIT คุณจึงมั่นใจได้ถึงความสวยงามและคุณภาพของ อัญมณีชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทับทิม ไพลิน อเมทิสต์ หยก คาร์นีเลียน เพอริโดท์ เพทาย โอปอล ควอทซ์ อะพาไทต์ สปินเนล มาเธอร์ออฟเพิร์ล (เปลือกมุก) เป็นต้น 

จี้เจมส์อาร์ตประกอบบนตัวเรือนเงินแท้ 925 ชุบโรเดียม ซึ่งให้ความสวยงามทนทาน แต่ละชิ้นจะถูกบรรจุใน กล่องของขวัญสีทองที่หรูหรา พร้อมสร้อยคอแบบเชือกคุณภาพดี และผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดหลังจากใช้งาน

จี้เจมส์อาร์ต “The 5 Elements” (“ธาตุทั้ง 5: กำเนิดของชีวิต”) - รหัสสินค้า PT002OR
ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากศาสตร์แห่งธาตุของโลกตะวันออก อันได้แก่ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ และโลหะ แนวคิดนี้ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายแนวกราฟฟิคสไตล์ชนเผ่าที่มีสีสรรสวยงามใช้ลายเส้นรูปทรงต่าง ๆ และพลอยหลากชนิดเป็นตัวแทนของธาตุต่าง ๆ ดังนี้ “ดิน” (สีน้ำตาล) - เพทาย, “น้ำ” (สีฟ้า) - อะพาไทต์, “ไฟ” (สีส้ม) - คาร์นีเลี่ยน, “ไม้” (สีเขียว) - หยกและเพอริดอท, “โลหะหรือทอง” (สีทอง) - ทองคำเปลวแท้ 100%

จี้เจมส์อาร์ตจะบรรจุอยู่ใน package กล่องทอง 


“ Mother & Child” เป็นส่วนหนึ่งของภาพ “The Three Ages of Woman” ซึ่งเรานำเสนอส่วนของแม่และลูกเพื่อสื่อถึง ความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ที่มีให้ลูก และ/หรือ ความรักบริสุทธิ์ที่มนุษย์จะมีให้แก่กัน
จี้เจมส์อาร์ต “Mother & Child” ทำขึ้นจากพลอยชนิดต่างๆ ดังนี้ ทับทิม ไพลิน อเมทิสต์ โอปอล ควอทซ์บดละเอียด ทองคำเปลวแท้ 100% เหมาะแก่การใช้ประดับในโอกาสทั่วไป หรือ เป็นของขวัญเพื่อสื่อถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ และความรักอันบริสุทธิ์ที่ผู้ให้มีให้แก่ผู้รับคนพิเศษ

จี้เจมส์อาร์ต “Mother & Child” ( รหัสสินค้า PK002G) นี้ เป็นหนึ่งในผลงานของ กุสตาฟ คลิมต์ (Gustav Klimt ) จิตรกรชาวออสเตรีย และมัณฑนากรหัวก้าวหน้า ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 อันเป็นช่วงเวลาที่ "ศิลปะแนวใหม่" หรือ "Art Nouveau" กำลังเฟื่องฟูในยุโรป ผลงานของเขาแสดงให้เห็นถึงจุดเหลื่อมระหว่างศิลปะประยุกต์ ที่สร้างเพื่อการตกแต่ง กับงานวิจิตรศิลป์ที่ศิลปินสร้างขึ้นเพื่อเสนอสาระและคุณค่าในตัวงาน