Logo
บริษัท ภัทรคอนเทนเนอร์ จำกัด
PATARACONTAINER CO., LTD.
  • 481
  • 197,298

กล่องกระดาษสำหรับบรรจุไอศกรีมชนิดตัก ( Scooping Ice cream)

เข้าชม: 26,423

ผนังด้านในของถังเคลือบด้วยฟิล์มพลาสติกสำหรับบรรจุอาหาร ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในการใช้สัมผัสโดยตรงกับผลิตภัณฑ์อาหาร (Overall Migration) ตามมาตรฐานยุโรป (EU Commission Directive 2002/72/EC) รวมทั้งผ่านเกณฑ์การตรวจสอบตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุข ฉบับที่ 295 (พ.ศ. 2548)ใช้บรรจุน้ำไอศกรีมเหลวก่อนนำไปแช่แข็งได้โดยตรง สะอาดปลอดภัย พิมพ์สัญลักษณ์หลากสีด้วยระบบ Flexo Post printing เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสารที่เป็นองค์ประกอบของหมึกที่ใช้ในการพิมพ์บนถังตามมาตรฐาน GMP และ HACCP เมื่อนำถังกระดาษที่ถูกบรรจุไอศกรีมแล้วไปแช่แข็งจนไอศกรีมที่บรรจุอยู่ภายในแข็งตัวดีแล้ว ถังจะมีความแข็งแรง สามารถนำมาเรียงซ้อนเพื่อการจัดเก็บได้ถึง 9 ชั้น ทนทานต่อการตก กระทบหรือการล้มกลิ้งได้ดี ผนังด้านในของถังเคลือบด้วยฟิล์มพลาสติกสำหรับบรรจุอาหาร ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในการใช้สัมผัสโดยตรงกับผลิตภัณฑ์อาหาร (Overall Migration) ตามมาตรฐานยุโรป (EU Commission Directive 2002/72/EC) รวมทั้งผ่านเกณฑ์การตรวจสอบตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุข ฉบับที่ 295 (พ.ศ. 2548)ใช้บรรจุน้ำไอศกรีมเหลวก่อนนำไปแช่แข็งได้โดยตรง สะอาดปลอดภัย พิมพ์สัญลักษณ์หลากสีด้วยระบบ Flexo Post printing เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสารที่เป็นองค์ประกอบของหมึกที่ใช้ในการพิมพ์บนถังตามมาตรฐาน GMP และ HACCP เมื่อนำถังกระดาษที่ถูกบรรจุไอศกรีมแล้วไปแช่แข็งจนไอศกรีมที่บรรจุอยู่ภายในแข็งตัวดีแล้ว ถังจะมีความแข็งแรง สามารถนำมาเรียงซ้อนเพื่อการจัดเก็บได้ถึง 9 ชั้น ทนทานต่อการตก กระทบหรือการล้มกลิ้งได้ดี

หมวดหมู่สินค้า :
โกดัง อุปกรณ์ขนถ่าย และบรรจุภัณฑ์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
กล่องกระดาษ, กล่องกระดาษลูกฟูก
ยี่ห้อ :
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 28/11/2558 14:39

รายละเอียดสินค้า/บริการ

              ผนังด้านในของถังเคลือบด้วยฟิล์มพลาสติกสำหรับบรรจุอาหาร ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในการใช้สัมผัสโดยตรงกับผลิตภัณฑ์อาหาร (Overall Migration) ตามมาตรฐานยุโรป (EU Commission Directive 2002/72/EC) รวมทั้งผ่านเกณฑ์การตรวจสอบตามประกาศกระทรวงสาธารณะสุข ฉบับที่ 295 (พ.ศ. 2548)

              ใช้บรรจุน้ำไอศกรีมเหลวก่อนนำไปแช่แข็งได้โดยตรง สะอาดปลอดภัย  พิมพ์สัญลักษณ์หลากสีด้วยระบบ Flexo Post printing เพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสารที่เป็นองค์ประกอบของหมึกที่ใช้ในการพิมพ์บนถังตามมาตรฐาน GMP และ HACCP

              เมื่อนำถังกระดาษที่ถูกบรรจุไอศกรีมแล้วไปแช่แข็งจนไอศกรีมที่บรรจุอยู่ภายในแข็งตัวดีแล้ว ถังจะมีความแข็งแรง สามารถนำมาเรียงซ้อนเพื่อการจัดเก็บได้ถึง 9 ชั้น ทนทานต่อการตก กระทบหรือการล้มกลิ้งได้ดี

ขนาด 1.5 แกลลอน

ขนาด 3 แกลลอน

ขนาด 7 ลิตร

สินค้าแนะนำ