Logo
บริษัท เอส.พี.เอ็ม.อินเตอร์คูล จำกัด
S.P.M.intercool Co.,Ltd.

ชุดประกอบคอมเพรสเซอร์ (CONDENSING UNIT)

เข้าชม: 24,193

ชุดคอยล์ร้อนแบบขนาดการทำความเย็นคงที่

หมวดหมู่สินค้า :
ผลิตภัณฑ์เครื่องทำความร้อน, ความเย็น, อุณหภูมิ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ชุดประกอบคอมเพรสเซอร์
ยี่ห้อ : COPELAND SCROLL
รุ่นสินค้า : ZX Platfrom Condensing Unit
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 25/06/2555 12:09

รายละเอียดสินค้า/บริการ

ชุดคอยล์ร้อน (Condensing Unit หรือ CDU) จาก Emerson Climate Technologies มีคุณสมบัติที่โดดเด่น เช่น เทคโนโลยีสโครลที่ทันสมัยพร้อมทั้งได้รับสิทธิบัตรแล้ว ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ในการทำงาน

CDU แบบขนาดการทำความเย็นคงที่ Copeland Scroll™ ซีรี่ส์ ZX มีตัวควบคุม E2 ซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบสภาวะการทำงานของคอมเพรสเซอร์ได้แบบเรียลไทม์ และสามารถแก้ไขการทำงานของคอมเพรสเซอร์ให้อยู่ในช่วงที่ปลอดภัยได้ ตัวควบคุมนี้ยังสามารถสั่งงานระบบโทรศัพท์ภายนอกให้โทรออกไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่กำหนดไว้เพื่อทำการแจ้งเตือน นอกจากนี้ คุณสมบัตินี้ยังสามารถใช้เพื่อสั่งงานอุปกรณ์ชุดสำรองได้โดยอัตโนมัติสำหรับระบบที่ต้องการความต่อเนื่องในการทำงานสูงสุด

CDU แบบขนาดการทำความเย็นคงที่ Copeland Scroll™ ซีรี่ส์ ZX ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิปานกลาง (MT) และอุณหภูมิต่ำ (LT) ที่ใช้น้ำยาทำความเย็น R-22 และ R-404A

CDU สำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิปานกลางใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีระบบฉีดไอน้ำยาด้านดูดของชุดสโครลที่ได้รับสิทธิบัตรแล้ว โดยจะช่วยให้คอมเพรสเซอร์แบบสโครลมีช่วงการทำงานเหมาะเป็นพิเศษสำหรับอุณหภูมิปานกลาง

ในขณะเดียวกัน CDU สำหรับการทำความเย็นอุณหภูมิต่ำจะใช้เทคโนโลยีการฉีดไอน้ำยาเพื่อช่วยลดการใช้พลังงานในรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์แบบสโครล เทคโนโลยีการฉีดไอน้ำยาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ และขยายช่วงการทำงานให้เหมาะกับการทำความเย็นอุณหภูมิต่ำได้เป็นอย่างดี

สินค้าแนะนำ