Logo
บริษัท สุมิพล จำกัด
Sumipol Co.,Ltd

SEC -Wave Mill

เข้าชม: 11,320

งานกัดประสิทธิภาพสูงและคุณภาพผิวงานดีเยี่ยม

หมวดหมู่สินค้า :
โลหะและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากโลหะ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
งานโลหะ - บริการ
ยี่ห้อ : Sumitomo
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 23/03/2554 16:30

รายละเอียดสินค้า/บริการ

คุณสมบัติโดดเด่นของ WEX Series - High efficiency machining ให้ประสิทธิภาพสูงด้วย Insert รูปลักษณ์พิเศษฌฉพาะ ที่มีความโค้งเว้าของsumitomo (unique wave shaped) ที่มีความคม แข็งแรง ลดแรงในการตัด และหัวกัดผลิต จากโลหะพิเศษที่ให้ความแข็งแกร่งเป็นเลิศ - High precison machining ให้คุณภาพที่เที่ยงตรงแมนยำ ผิวงานเรียบสวยด้วย Insert และหัวกัด ที่มีระบบยึดกันอย่างมั่นคงด้วยขนาดสกูว์ยึด Insert ที่ใหญ่ขึ้น

- Wide application range มีขนาด Insert ให้เลือกใช้เหมาะสมกับวัสดุชิ้นงานทุกประเภท ด้วยการเคลือบผิวเทคโนโลยีล่าสุดเกรด ACP สำหรับเหล็กเหนียว (Steel) เกรด ACK สำหรับเหล็กหล่อ(Cast Iron) และโลหะผสม (Super Alloy) สามารถใช้ได้ดีในงานทุกประเภททั้ง กัดบ่า,เซาะร่อง กัดขุดชิ้นงานและกัดเอียง - Highly durable cutter bodies หัวกัดที่ที่ทนทานแข็งแกราง สามารถทนรอยขูดขีดและป้องกันสนิม ได้ดี พร้อมรูน้ำมัน(Oil Hole) ช่วยลดปัญหาการระบายเศษได้อย่าง ดีเยี่ยม

WRCX Series

Radius Cutter

- ออกแบบให้ลดแรงในการตัด
-�การระบายเศษดี เพิ่มรูน้ำูหล่อเย็น
- ตัว Body มีความแข็งแกร่ง
- ใช้สกรู Tor x Plus เป็นตัวล็อค

MSX Series High feed Cutter - เพิ่มอัตราป้อนได้ถึง 3 mm/tooth - เม็ดมีดใช้งานได้ 3 มุม - จับยึดเม็ดมีด 2 จุด เพิ่มความแข็งแรง - ชุบผิวที่ตัวด้ามเพิ่มความทนทาน

WRX Series Repeater Cutter - แรงในการตัดน้อย โดยเพิ่มมุมเอียงมากขึ้น - การคายเศษโลหะดี - ตัว Body มีความแข็งแรง เพิ่มการจับยึดเม็ดมีด

สินค้าแนะนำ